Friday, October 10, 2008

parting time

how can i forget the day of October 22, 2005!! it was our 9th monthsarry... syempre in the mood ako diba! kahit na few weeks ago i found out something that tears my heart into pieces.. okei na saken yun eh! besides, i really cant blame him.. tagal din kasi namin nagkalayo so, malaki talaga yung posibility na ma-attach sya sa iba diba?! masakit.. but i have to accept the fact coz i love him that much...

anyways, dahil nga monthsarry namin i texted Angelo and i greeted him.. i was sopposed to be happy kasi he replied back.. kaya lang hindi pala... nagreply lang sya dahil siguro nakulitan lang saken.. we never had a sweet conversation.. what we ahd that time is more on arguements and confessions... we talked about Robelle and he admitted na nagkaroon nga sila ng relasyon but they're over now!! then i told myself... kailangan ko ba ikatuwa na tapos na sila though i know for a fact na ang pinakabottom line nun is naging sila pa din diba??!! isang napakalinaw na panloloko yun!! but thats not the climax of our day...

it was our "9th monthsarry"... kung nasaktan nya ko because of Robelle may mas sasakit pa ba when he finally said... "WE'RE OVER" my tears fell down and it felt like my heart was crumpled.. then i asked him WHY?? ang sabi nya lang... "hindi na kita mahal, mahirap ba intindihin yun??" what a line.. actually, ang dami ko pa sanang gustong itanong pero yun na din naman ang sagot sa lahat diba!!

after that conversation, i went out.. umalis ako ng bahay without even knowing kung saan ako pupunta.. then i find myself in my bestfriends house.. si lalaine! i never said anything to her pero syempre napansin nya yung mood ko.. kahit kasi anung pretend ko na maging calm and okei hindi ko magawa.. tell me., how can i smile if the one i love leaves me broken?? ang sakit sakit!! i love him that much.. with all my heart!! and with all my life!! but still he chose to leave me.. WHY?? what have i done to make him fall out of love from me?? dahil ba nagkalayo kame?? HOW LOW!! ang sabi nya naintindihan nya yun.. ang sabi nya he'll wait for me.. ang sabi nya walang iwanan.. pero anung ginawa nya?? he broke his promises.. and he left me alone.. ALL ALONE!!!

1 comment:

Unknown said...

girl its so obvious na nung he told u may ka relasyon siya pero break na eh sign para magalit ka sa kanya at dahil dun makipaghiwalay ka sakanya dahil nga niloko ka nea pero iba ang nakta nnya sau after he told u inunawa mo pa .kaya sya na ang tumapos '!