Monday, October 6, 2008

nheng and bunso

hindi ko alam kung anong meron si angelo why i let him to come into my life.. imagine, nagstart ang lahat sa isang simpleng "chatmate". after our first meet dun na naging clear ang lahat! he started to court me in a formal way.. and kahit busy sya sa studies nya he always makes time for me.. laging may text, laging tumatawag, and laging pumupunta sa bahay.. gusto sya ng tita and mga cousins ko!! marunong daw kasi makisama.. which is true!! yun din kasi ang nagustuhan ko sa kanya..

NHENG ang tawag nya saken and for whatever reason hindi ko alam.. BUNSO naman ang tawag ko sa kanya.. actually, idea nya yun.. wala kasi ko maisip na pwede itawag sa kanya!! di naman kasi ko sanay sa mga "terms of endearments" na yan nuh!! but honestly, i love it everytime he calls me "nheng"...

No comments: