Monday, October 27, 2008

issues

in life different issues spreads everywhere... ang dami dami nyan sa tabi-tabi! halos lahat kinakabitan.. ewan ko ba! pati nga ako di nakaligtas... anyway involve pa din si steward actually, its about his condition in life... and dahil nga he was courting me syempre natural lang na ma-issue ako...akala ko nga hindi ako maapektuhan pero pag masyado na palang madaming nang-iintriga sayo, maapektuhan at masasaktan ka din pala... and at one point malilito ka din..... hindi mo na alam kung sino yung nagsasabi ng totoo.... hindi mo na alam kung sinong paniniwalaan mo. pero i asked my self... baket ako biglang naapektuhan?? is it because i like him already?? well, i still dont know ... i cant figure out that thing that time... coz masyado pang maaga para magsalita di ba?!

1 comment:

saul krisna said...

haaay nako!!!! mukhang nahahawa ka na sa akin ah? anyway wag ka mag paapekto... buhay mo yan at heart mo ang pinag uusapan dyan.. alam mo dapat alagaan ka ng magiging bf mo.... as i can see kahit di tayo nagkakausap ng matagal... i can see that your a very nice girl... and you should be treated in a very special way.... dapat nga parang princess ang trato sayo eh... bout my situation... alam niya na gusto ko siya... if napaaga lang ako ng 2 HOURS!!!!!!!!!!!!!!!! eh di sana naging kami.... haaay tadhana nga naman.... actually... confused pa ako sa feelings ko... siguro... nag ccrave lang ako ng attention at pag mamahal which sadly to say... hindi ko pa nararamdaman yun... haaay hirap mag hanap ng mamahalin.... hahaha talaga love mo ako? hahaha thanks ahh.... you know what... i do love you too... oh ayan nasabi ko na kaya smile kana ha... bawal maging sad ang mga adik!!!!!!