Friday, October 10, 2008

i cant let him go

why cant i let him go?? iniwan na nya ko diba.. Angelo betrayed and dumped me in a snap!! na para bang balewala na sa kanya lahat ng napagsamahan namin before.. na para bang ganun nalang kadaling i-forget yung love na nainvest namin for each other.. masakit!! and at the same time andun yung panghihinayang... but what should i do?? yun yung nangyari eh!!

i keep on asking myself WHY?? baket ganun yung nangyari samen?? nagkulang ba ko?? nagkamali ba ko?? baket kailangan kong masaktan ng ganun katindi?? baket kailangang ako pa?? ang dami dami kong tanong pero wala akong makuhang sagot.. everytime i asked him, he always pushes me away... tama na daw ako sa kakulitan ko!! hindi pa daw ba sapat na sagot yung "he doesnt love me anymore" malinaw na naman saken yun eh! pero baket?? what makes him fall out of love from me?? baket hindi nya agad sinabi before?? baket kailangan pa nya kong paasahin at pagmukaing tanga for those months na naghagilap ako sa panahon at atensyon nya... yun lang naman yung masakit eh! yung fact na mas pinili nyang manahimik at itago saken yung bagay na nawala na sa kanya... i give him all my trust.. and i loved him with all my heart.. pero ang daya nya!! he opened my heart pero sya din pala ang mangiiwan saken....

imagine how disappointed am i... akala ko kasi i finally found my man pero hindi pala... nakakaloko man pero kahit gano ako nasaktan i dont know why i cant let him go... nasaktan ako at patuloy na nasasaktan pero my love for him was still there... na kahit ilang beses nya kong itulak palayo ayoko pa din syang iwan!! i dont know.. feeling ko kasi hindi pa yun ang end for us!! na theres still a way para maging okei kame... hindi ko alam kung ano yung way na yun at kung pano ko gagawin yun... but one thing is for sure... "I WONT GIVE UP, COZ I LOVE HIM THAT MUCH!!"

No comments: