Thursday, September 11, 2008

proyekto making..

-july 25, 2008-

haist., its another day of making my life xo busy…. (busy daw oh!) bcbchan kuno… heheh., wel., as usual, pg ganitong malapit na ang midterm nagdadagsaan n nmn ang mga projects… project kay sir., project kay maam… walang katapusang projects!!! ganyan tlga… pumasok ka eh., xo expect d unexpected!!! whaat?? anung kunek? ahaah… just like last saturday., d2 n nmn ako sa npkapopular na comshop in d city!! popular dw oh!! sang banda?? wel., popular bc0z., 2 n ata favorite tambayan ng mga project makers… hehehe… isa nb ko dun??? what yah think??? oo nmn nuh., kaya nga ko nandito 2 make a project., pero dahil wala pa ko sa wisyo… i’m making myself., (ayan., nakalimutan ko 2loy isusulat koh., kz nmn dumating c syd… ahahaha….) sbi nya kung makakagawa pa daw ako ng proyekto ko if i2 ang aatupagin koh…. natawa nlng ako… xempre nmn nuh… gusto ko tlga gumawa., but d problem is… wala nga ko sa wisyo… panu ba yun…???? hehehe…. problem ko na un dabah!!!

cge na nga… mgstart na koh…… hehehehe..

No comments: