Tuesday, September 23, 2008

false hope


continuation po ng "is this the chance ive been waiting for"

i thought that was our chance to make things right., we're both happy naman eh! kaya lang dahil nga pareho kaming commited sa iba we need to decide wether we stay for good or not.. dun ako nagdecide na ibreak si gene.. mahirap but i have to!! di lang para maging single ulet kundi para palayain na din xa sa relasyong isa lang ang nagmamahal.. di ko talaga kaya suklian yung love nya for me thats why i let him go.. i know i hurt him but i was hurt too!! dahil kahit panu naging importante din xa sa life ko..

ehdz done the same thing., naghiwalay din sila ng girlfriend nya.. for whatever reason, hndi ko na inalam!! akala ko nga pag pareho na kaming free magiging okei na samen ang lahat.. we're still happy being together pero yung pakikipag-commit sa kanya parang nawala na sa plano ko.. i still want to, pero ewan ko bah!! para kasing there's something going on na hindi ko naman malaman kung ano.. tamang kutob lang.. pero ayoko naman magtanong., ayoko naman din maghanap ng sagot.. kasi kung talagang may ibang nangyayari., gusto ko xa ang kusang magsabi diba!!

until this one day has come.. if my mind serves me right April 03, 2003 ata yun!! nag out of town kame.. from the moment na nagkita kame that day iba na talaga yung feeling ko but i just let it flow.. magkatabi kame sa car when suddenly he told me na pakinggan ko yung song.. the title was "if youre not the one". iba yung feeling kasi i know the lyrics of the song.. patama ba yun na saken?? well, siguro nga!! pero di ko nalang maxado pinansin... i just enjoyed that time kahit ang totoo hindi ako komportable..

untill we came home.. nagpunta kame ng mga friends ko dun sa favorite tambayan namin., ewan ko ba pero that night iba ang aura naming lahat.. low energy na tamang senti.. then suddenly., one of my friends ask me bout what is going on between me and ehdz.. di ako makasagot eh!! or should i say, di ko alam kung anung dapat kong isagot.. panu ba naman, gulung-gulo na din ako sa sitwasyon!! kaya ayun, pinakinggan ko nalang lahat ng nasabi nya.. di ko na nga lang namalayan na i was crying na pala..

to make the long story short., hindi rin kame nagwork together.. nagkabalikan sila ng girlfriend nya pero hindi ko na binalikan si gene.. i was hurt coz i felt i was betrayed by him.. dun ko lang narealize na expert pala xa when it comes in playing games called love!! actually, ok lang naman sana kasi naiready ko na yung self ko sa ganung sitwasyon.. expected ko na kasi yun eh!! ang masakit lang hindi sya naging honest saken and umasa ako...


"HE TAUGHT ME HOW TO LOVE BUT THEN HE LEAVES ME BROKEN!!!"

2 comments:

saul krisna said...

ngek!!! wala talaga akong maisulat dito eh puro sad pero lam mo maraming natutuwa sa mga sulat ko kasi sabi nila nkakarelate daw sila....thanks

saul krisna said...

by the way paano mo nalagyan ng music blog mo? hahah slow ako pag dating sa mga ganyan eh... share mo naman oh

step by step ha hahaha
demanding ako ata sau????
thanks