Tuesday, September 16, 2008

different world


haist., im quite sad ryt now.. mejo dami iniisip ng lola moh! di na nga ako makapagFocus sa mga dapat kong gawin.. though im trying not to be affected di ko pa din magawang maging 100% okei.. kasi kahit anong pretend gawin ko i know myself na at the back of my smiles are my hidden tears... yeah ryt!! you read it ryt peepz.. pero not literally na TEARS as in luha fallen from my eyes.. mgaaakk.. di na uso yun saken nuh! what o mean is those things in my mind thar makes me feel down.. gets?!

mahirap kasi talaga pag malayo ka sa mga taong importante sayo.. and mas mahirap kung andun ka sa isang lugar na di mo naman pag-aaari.. it feels like you're living in a different world! coz there are lots of things you cannot do unlike the usual things you do in your own land diba?! siguro nga it challenge and thrills me a lot kasi maraming bagay ang opposite sa nakasanayan ko nah, and i learned a lot from it! pero kahit ano pa yung positive benefit nun for me.. still, i cannot deny the fact thet im suffering from lots of emotional problems.. most especially when i think about my family! dito ko lang kasi mas naisip yung maraming bagay na wala samen.. and now i realized my faults!! haaaay... enuf!!

No comments: